Phụ kiện nhà bếp - 10 xu hướng trang trí nhà bếp mới nhất cho năm 2018

Việc trang trí nhà bếp kết hợp với các phụ kiện nhà bếp sao cho hài hòa, tạo sự thống nhất cũng như sang trọng cho căn bếp đó là điều không hề đơn giản. Căn bếp là nơi mà mọi thành viên thường quây quần lại với nhau, cùng nhau dùng bữa ăn, dọn dẹp và nói chuyện. Vì vậy mà không gian bếp là khu vực cần phải được đề cao và quan tâm hơn.

Khi vai trò ngày càng được đề cao thì phong cách thiết kế ngày càng được quan tâm hơn. Sự kết hợp giữa màu sắc, ánh sáng, các phụ kiện nhà bếp và không gian xung quanh tạo nên một thể thống nhất. Nhiều gia đình còn đầu tư thiết kế khá cẩn thận và tạo điểm nhấn cho căn bếp. Vậy để trang trí bếp như thế nào thì sau đây chúng tôi mang đến 10 xu hướng trang trí căn bếp độc đáo hy vọng bạn sẽ tìm được nguồn cảm hứng cho căn bếp nhà mình

10 xu hướng trang trí nhà bếp mới nhất 2018

1. Trang trí nhà bếp theo phong cách Địa Trung Hải

Nếu bạn là người phóng khoáng, tự do, yêu thiên nhiên, biển cả với gu thẩm mỹ tinh tế, hãy lựa chọn phong cách nội thất này cho phòng bếp nhà mình. Phong cách Địa trung hải ra đời là sự kết hợp của nhiều loại phong cách khác nhau, nhìn chung, nó mang đặc điểm của kiến trúc miền biển với các gam màu tươi sáng, cùng nội thất lấy từ chất liệu thiên nhiên.

2. Trang trí nhà bếp theo phong cách hiện đại

Phòng bếp hiện đại được thiết kế gồm bếp chữ U và tủ bếp với hai màu đen trắng tối giản, sắc lạnh cùng nhiều trang thiết bị tiên tiến có tính ứng dụng cao. Mẫu bếp này dành cho gia đình nhiều người trẻ với lối sống hiện đại, thực tế với nhiều năng lượng, ước mơ và hoài bão.

3. Trang trí nhà bếp theo phong cách cổ điển

Nhà bếp phong cách cổ điển, sự kết hợp giữa hai vật liệu truyền thống có nguồn gốc tự nhiên là gỗ và đá, mang sức sống của thiên nhiên vào không gian ở. Đây là mẫu bếp thông dụng và được yêu thích ở Việt Nam, nó mang đến cảm giác ấm cúng, thân cận, hào phóng và sẻ chia.

4. Trang trí nhà bếp theo phong cách tối giản

Tối giản, hiện đại, triệt tiêu mọi chi tiết trang trí rườm rà, tôn trọng vẻ đẹp của công năng và các khối hình học mạnh mẽ. Đây là một trong những phong cách thiết kế được yêu thích nhất hiện nay, phong cách Tối giản đại diện cho triết lý sống giản dị, thiền, rũ bỏ sự tham lam thèm muốn vật chất. Mẫu bếp này sẽ phù hợp với gia chủ có lối sống giản dị, tự do, phóng khoáng, không để bất cứ thứ gì ràng buộc mình.

5. Shabby-chick: ngọt ngào tinh tế kiểu Anh

Shabby-chick là trào lưu thiết kế vintage kiểu Anh, tận dụng những món đồ nội thất cũ kỹ, có dấu vết bào mòn của thời gian, kết hợp với nước sơn nhạt màu pastel tạo nên vẻ thanh lịch, trang nhã ngọt ngào và cổ điển. Phòng bếp này dành cho chủ nhà với cá tính hướng nội, sâu sắc, yêu thích sự lãng mạn, tinh tế, có thể cảm nhận vẻ đẹp và sư hoàn hảo từ những thứ không hoàn hảo.

6. Color block: Trò chơi của màu sắc

Với sự xoay vòng của các xu hướng thiết kế, không có gì lạ khi trào lưu Color block thịnh hành những thập niên 80 đang trở lại thống trị các lĩnh vực thời trang, nội thất, kiến trúc. Nhìn chung, phong cách này là sự kết hợp của hai hay nhiều màu sắc, mảng màu khác nhau trong cùng một không gian nội thất. Những màu sắc này thường đối lập, hoặc bổ trợ, hỗ trợ lẫn nhau tôn lên vẻ đẹp của đường nét không gian.

Trang trí nhà bếp dạng này thích hợp với những cá tính mạnh mẽ, nổi loạn, nhiều năng lượng và có chủ kiến.

7. Organic: Thiết kế hữu cơ

Vật liệu tự nhiên như gỗ, đá kết hợp với những tông màu trang nhã gợi nhớ vẻ đẹp của thiên nhiên là một trong những điểm quan trọng của phong cách thiết kế Hữu cơ. Đây là mẫu nhà bếp dành cho những người yêu luôn hướng về thiên nhiên, ưu chuộng hòa bình, thân thiện, cởi mở.

8. Trang trí nhà bếp công nghiệp

Một trong những phong cách đang khuấy đảo thị trường nội thất, kiến trúc hiện đại. Đúng như cái tên của nó, phong cách Công nghiệp phơi bày chân thực nhất sự trần trụi, thô mộc của vật liệu cấu thành nó qua những lớp tường gạch thô không trát, bê tông trần, kim loại, gỗ… Mang đậm tính công năng và hơi hướm cổ điển, mẫu bếp này thích hợp dành cho những cá tính hiện đại sáng tạo, ưa mạo hiểm.

9. Chiết trung Eclectic

Phong cách Chiết trung nổi bật với sự pha trộn giữa cái cũ và cái mới, là sự kết hợp Đông Tây kim cổ, nói ngắn gọn, nó là phong cách pha tạp, trộn lẫn nhiều loại phong cách khác theo một số quy luật nhất định nhằm tạo ra sự hài hòa và vẻ đẹp cho không gian.

Đây là mẫu phòng bếp thiết kế theo phong cách Chiết trung. Dễ dàng nhận thấy sự kết hợp pha trộn nhiều loại vật liệu, nhiều đồ dùng thuộc về các xu hướng từ hiện đại đến cổ điển, thô mộc đến sang trọng, xa hoa. Nhờ sự độc đáo trong phong cách nội thất với tầng tầng lớp lớp các món đồ đa dạng nhiều chủng loại được bố trí một cách hài hòa, cân bằng, không rối mắt, phòng bếp này phù hợp cho gia chủ với cá tính nhiều màu sắc nhưng không kém phần cởi mở, thích sáng tạo và thử nghiệm cái mới.

10. Phong cách trang trí nhà bếp thuộc địa Đông Dương

Là một trào lưu được nhiều người quan tâm, quan điểm thiết kế của nó là cách tân những chi tiết, nội thất cổ điển, kết hợp hiện đại và truyền thống, nét lãng mạn của Pháp với khí hậu và điều kiện thực tế của khu vực Đông Dương nhằm tạo ra nét độc đáo, mà vẫn giữ được tinh hoa, bề dày lịch sử của nước bản địa.

Phong cách trang trí nhà bếp này phù hợp với những gia chủ hoài cổ, yêu thích sự quyến rũ của kiến trúc Pháp thế kỷ trước.

Phương Nam Phát tự hào mang đến cho mọi gia đình những bộ phụ kiện nhà bếp cao cấp, chất lượng tốt nhất hiện nay, phù hợp với mọi kiểu nhà bếp và phong cách mà gia chủ hướng tới.

Chúng tôi không chỉ mang đến những sản phẩm thiết bị cho phòng bếp mà còn có cả cho nhà tắm với đầy đủ tiện nghi. Các sản phẩm chúng tôi có bao gồm: chậu rửa inox, vòi rửa chén inox 304, kệ chén âm inox tủ, sen cây tắm nóng lạnh, tay sen tăng áp, vòi lavabo nóng lạnh, phụ kiện nhà tắm.....

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin lên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp qua Hotline: 0975.306.120 - 0909.423.693

Các bài viết liên quan:

< Trở lại

Bài viết liên quan